Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Phong Lộc iếp tục duy trì kết quả xây dựng nông thôn mới hướng tới đạt xã nông thôn mơi nâng cao.

Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới là một chủ trương lớn của Đảng và Nhà nước ta, do đó Đảng ủy, HĐND, UBND, các ngành đoàn thể xã Phong Lộc xác định đã triển khai thực hiện thành công

Chi tiết »
Phong Lộc Tổ chức các hoạt động tri các anh Hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2023

Từ tháng 7/1955, Đảng và Nhà nước ta quyết định đổi “Ngày Thương binh toàn quốc” thành “Ngày Thương binh - Liệt sỹ” để ghi nhận những hy sinh lớn lao của đồng bào, chiến sĩ cả nước cho chiến thắng vẻ vang của toàn dân tộc. Sau ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, theo Chỉ thị 223/CT-TW, ngày 08/7/1975 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, từ năm 1975, ngày 27/7 hằng năm chính thức trở thành “Ngày Thương binh - Liệt sỹ” của cả nước.

Chi tiết »
Hướng dẫn đăng ký lưu trú trên VNeID chỉ mất 5 phút

Đăng ký lưu trú trên VNeID là cách thức đơn giản và và nhanh chóng nhất để thực hiện thủ tục đăng ký lưu trú. Hãy theo dõi bài viết để được hướng dẫn chi tiết các bước thực hiện.

Chi tiết »
UBND - Đoàn thanh niên công sản Hồ Chí Minh xã Phong Lộc làm tôt phong trào phát động toàn dân luyện tập TDTT

Thấm nhuần lời dạy của Bác, trong những năm qua các cấp, các ngành, địa phương từ huyện đến cơ sở tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của các cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị, xã hội về trách nhiệm lãnh đạo, chỉ đạo đối với công tác TDTT và để người dân hiểu rõ hơn về lợi ích, tác dụng của TDTT đối với sức khỏe, thể chất, hạnh phúc của mỗi gia đình.

Chi tiết »
Khu di tích lịch sử văn hoá Đền Bà Triệu( gồm đền, lăng, đình làng Phú Điền)

Khu di tích Bà Triệu còn là nơi lưu giữ nhiều hiện vật quí hiếm và một kho tàng các sự tích, huyền thoại, câu đối, ca dao, thơ. nhiều cổ vật được gìn giữ cẩn thận.

Chi tiết »
Phong Lộc tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyên ATTP trước, trong và sau tết nguyên đán 2023

Ngộ độc thực phẩm là vần đề hết sức phức tạp và đã trở thành mối quan tâm của toàn xã hộ, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và đời sống của con người đặc biệt là trong giai đoạn Tết Nguyên Đán. Để giúp nhân dân hiểu hơn về ngộ độc thực phẩm và có thể tự phòng ngừa bệnh. Ban chỉ đạo về quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm xã thông báo một số biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm sau tết nguyên đán 2023.

Chi tiết »
Ngày 16 tháng 01 năm 2023, Ban chỉ huy quân sự xã Phong Lộc đã tổ chức buổi lễ Phát lệnh gọi nhập ngũ năm 2023

Tại buổi lễ có đại điện Đảng Ủy , Hội đồng nhân dân, UBND, các đồng chí Bí thư chi bộ trưởng thôn , trưởng các đòa thể chính trị xã hội cũng về dự đông đủ .

Chi tiết »
Các hoạt động hướng tới ngày Quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày 19 tháng 12 năm 2022. Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh phối hợp với Hội CCCB, BGH trường Tiểu học & Trung học cơ sở xã Phong Lộc tổ chức buổi nói chuyện truyền thống và trao tặng xe đạp

Chi tiết »
Ban biên tập trang thông tin điện tử Xã Phong Lộc thường xuyên được kiện toàn đảm bảo hoạt động chất lượng hiệu quả.

Do luân chuyển cán bộ phụ trách văn hóa UBND xã Phong Lộc đã kịp thời kiện toàn Ban biên tập trang thông tin điện tử để đảm bảo kịp thời đưa thông tin bài viết chất lượng hiệu quả trong công tác tuyên truyền.

Chi tiết »
Khai giảng năm học 2022-2023

Tổ chức khai giảng năm học 2022 -2023. Lễ khai giảng tổ chức ngắn gọn, trang trọng, mang tính giáo dục đạo đức truyền thống, tạo tâm lý ph ấn khởi, hào hứng cho học sinh trước năm học mới, bảo đảm an toàn cho học sinh và giáo viên, phù hợp với điều kiện thực tế của xã.

Chi tiết »

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHONG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Trịnh Anh Dũng - Chủ tịch UBND xã Phong Lộc

Địa chỉ: Thôn Kỳ Sơn, xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0988014188

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa