Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cách làm sáng tạo trong vận đọng xây dựng NTM của thôn Phù lạc xã Phong Lộc

Xác định Chương trình xây dựng nông thôn mới là nội dung quan trọng vì vậy tập thể chi bộ, ban công tác mặt trận, ban phát triển thôn đã phát động phong trào thi đua: “Toàn dân đoàn kết chung sức xây dựng nông thôn mới”. Phong trào này có ý nghĩa hết sức quan trọng, góp phần hoàn thành xây dựng nông thôn mới xã Phong Lộc.

Chi tiết »
Phong Lộc tiếp tục xây dựng nông thôn mới phấn đấu về đích năm 2022

Đảng bộ và nhân dân xã Phong Lộc nỗ lực phấn đấu của Ban chỉ đạo xây dựng NTM xã Phong Lộc; sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, chính quyền xã Phong Lộc, đến tháng năm 2022 xã đã hoàn thành tiêu chí số 16 (Tiêu chí Văn hóa).

Chi tiết »
Đài truyền Thanh xã Phong Lộc thực hiện tốt quy chế hoạt động

Đài truyền thanh xã có Ban Biên tập với số lượng 04 người (theo Quyết định thành lập Ban Biên tập). Trong đó: Trưởng Ban Biên tập là lãnh đạo UBND xã, phó trưởng Ban Biên tập là đồng chí Công chức Văn hóa xã kiêm trưởng đài, các thành viên Ban Biên tập do trưởng Ban Biên tập đề xuất, nhưng phải đảm bảo có kiến thức, kinh nghiệm trong việc xử lý thông tin và biên tập nội dung đáp ứng hoạt động của đài

Chi tiết »
Xã Phong Lộc phấn đấu hoàn thành xây dựng nông thôn mới

Là xã vùng đồng chiêm trũng nằm ở điểm cuối và cách xa trung tâm huyện Hậu Lộc, tuy nhiên với sự vào cuộc tích cực, đồng bộ, quyết liệt của cả hệ thống chính trị và người dân, xã Phong Lộc đang phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới (NTM).

Chi tiết »
Khơi dậy tiềm năng để phát triển ở xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc

Xã Phong Lộc được cho là khó khăn, có ít điều kiện phát triển ở huyện Hậu Lộc. Tuy nhiên, những năm gần đây, địa phương đã khơi dậy được tiềm năng sẵn có, xây dựng hệ thống hạ tầng khá khang trang để phục vụ nhu cầu sinh hoạt cũng như phát triển kinh tế của người dân.

Chi tiết »
Tập trung thực hiện tổng dọn vệ sinh, phát quang cây cối và xử lý giải tỏa các bãi tập kết vật liệu, lều quán trên hành lang mái đê địa bàn xã Phong Lộc

Chiều ngày 28 tháng 12 năm 2021 xã Phong Lộc ra quân tổng dọn vệ sinh, phát quang cây cối và xử lý giải tỏa các bãi tập kết vật liệu, lều quán trên hành lang mái đê

Chi tiết »
Thẩm định thôn Phù Lạc đạt chuẩn thôn nông thôn mới.

Sáng ngày 29/12, Hội đồng thẩm định thôn nông thôn mới huyện Hậu Lộc do đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Phó Trưởng phòng Nông nghiệp huyện, tổ trưởng tổ thẩm định làm trưởng đoàn đã tiến hành thẩm định các tiêu chí thôn nông thôn mới tại thôn Phù Lạc, xã Phong Lộc.

Chi tiết »

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ PHONG LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: Trịnh Anh Dũng - Chủ tịch UBND xã Phong Lộc

Địa chỉ: Thôn Kỳ Sơn, xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0988014188

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa